Chính sách bảo hành

  08/11/2019

1. Hiệu lực bảo hành

-  Tất cả các trường hợp bảo hành phải còn hiệu lực trong thời gian bảo hành. Vui lòng cung cấp hoá đơn hoặc biên bản nghiệm thu kiêm bàn giao khi yêu cầu bảo hành.

-  Thời gian bảo hành và chi phí bảo hành máy được quy định cụ thể trong Báo giá.

2. Điều kiện bảo hành

-  Bảo hành chỉ áp dụng đối với các hư hỏng do lỗi của Nhà sản xuất.

-  Địa điểm bảo hành: Văn phòng của Công ty TNHH Specialty Việt Nam

-  Mọi chi phí vận chuyển máy móc đến địa điểm bảo hành sẽ do Bên B chịu

-  Trong trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại địa điểm của mình, Bên A sẽ thu chi phí đi lại, ăn ở của kĩ thuật viên tuỳ vào thực tế chi phí.

-  Bảo hành không áp dụng đối với:

·  Sử dụng sai so với hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng

·  Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

·  Bất kỳ sự lắp ráp thêm hay thay đổi để nâng cấp khác với mục đích được mô tả trong hướng dẫn sử dụng

·  Lỗi do thay thế phụ tùng không chính hãng/tự ý sửa chữa hoặc do thợ sửa chữa không được sự ủy quyền của Specialty thực hiện.

·  Lỗi hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài: không bảo quản sản phẩm tốt, yếu tố thời tiết tiêu cực, tai nạn, sét đánh, nước, lửa hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.

·  Lỗi phát sinh do vận hành máy vượt quá công suất cho phép

·  Sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện do hao mòn theo thời gian

3. Thông tin liên hệ khi máy móc gặp sự cố

- Liên hệ trực tiếp với nhân viên kĩ thuật của Công ty TNHH Specialty Việt Nam: Ngô Đại Nghĩa

ĐT: 0986 322 342 / Email: dainghia@coffeemachineshop.vn

- Tổng đài Hotline công ty 024 665 33399

Email: info@coffeemachineshop.vn

Bình luận